Tin mới nhất

Chú mèo Motimaru ở Nhật lập kỷ lục Guiness được xem nhiều nhất trên YouTube

Chú mèo Motimaru ở Nhật lập kỷ lục Guiness được xem nhiều nhất trên YouTube - Ảnh 1.

Mèo Motimaru bên bảng chứng nhận lập kỷ lục Guiness thế giới là chú mèo được xem nhiều nhất trên YouTuba – Ảnh: Soranews24

Theo trang tin Soranews24 có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản), mèo Motimaru bắt đầu gây ấn tượng với các khán giả trên YouTube trong video đầu tiên do người chủ chia sẻ trên YouTubes vào thời điểm mới đón nó về nhà. Khi đó mèo Motimaru chỉ 50 ngày tuổi.

Trong video đầu tiên, hình ảnh con mèo nhỏ Motimaru ngây thơ nhưng dạn dĩ, hồn nhiên và rất dễ thương đi lại khám phá không gian sống mới đã lập tức thu hút đông đảo người xem.

Và nay, khi đã một năm và 317 ngày tuổi, mèo Motimaru (hay Moti-sama như đôi khi một số người vẫn gọi nó) có thể thu hút ít nhất một triệu lượt xem (view) mỗi video chỉ trong vài ngày.

Mới đây chủ nhân của chú mèo đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất cho thấy mèo Motimaru tự hào “khoe” các “nút bạc”, “nút vàng” mạng xã hội YouTube dành cho nó.

Chú mèo Motimaru ở Nhật lập kỷ lục Guiness được xem nhiều nhất trên YouTube - Ảnh 2.

Mèo Motimaru bên các biểu tượng nút bạc, nút vàng của YouTube đã nhận được – Ảnh: Soranews24

Dấu mốc để sách kỷ lục Guiness Thế giới chính thức xác lập kỷ lục ở hạng mục “Con mèo được xem nhiều nhất trên YouTube” cho mèo Motimaru là tổng số lượt xem 619.586.290 lượt view chú mèo này nhận được tính tới 12-8 ở kênh “motimaru’s diary”. Tới thời điểm hôm nay 8-9, con số này đã vượt hơn 685.201.400 lượt xem.

Kỷ lục Guiness thế giới ở hạng mục “con vật được xem nhiều nhất trên YouTube” hiện đang thuộc về kênh Maymo chia sẻ hình ảnh về chó. Tuy nhiên nếu nhìn vào độ tuổi còn nhỏ của mèo Motimaru, có thể nó sẽ vượt qua đối thủ trong cuộc đua chó – mèo này.

Mèo Motimaru trong video đầu tiên được đăng lên ghi lại khoảnh khắc nó mới 50 ngày tuổi và được chủ mang về nhà nuôi – Video: YouTube

Theo nghiên cứu thị trường, mèo Motimaru đặc biệt phổ biến trong nhóm người trưởng thành ở độ tuổi 30 và 50 và tỉ lệ phổ biến của nó với hai giới là gần ngang nhau.

Chú mèo tai chụp này đã chứng tỏ mình là “một thế lực” trên mạng xã hội Twitter khi một tweet của chú đã có thể thu hút 18 triệu lượt bày tỏ cảm xúc và 320.000 lượt like.

Công nghệ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *